NIỀM VUI...

NIỀM VUI...

Niềm vui nho nhỏ.
Nếu bạn và tôi gieo hạt giống yêu thương.
Thì bạn và tôi sẽ có cây thiện lành.  
Bông của niềm vui sẽ rộ nở và trái hạnh phúc sẽ dẫy dầy trên đất!



-Khi một người khiếm khuyết đã qua giai đoạn hiễm nghèo, họ bị một tại nạn hoặc một ca phẫu thuật với số tiền phải trả là món quà mà bạn và tôi đã tặng?

-Khi con của một gia đình khiếm khuyết học trọn kỳ và được lên lớp với số điểm cao, em cùng gia đình rộn ràng trong niềm vui.  Khi đó bạn và tôi sẽ vui hay buồn với số tiền trợ cấp học bổng của bạn và tôi đã góp phần vào?

-Bạn và tôi có bao giờ nghĩ rằng những khuôn mặt rạng rỡ của những người khiếm khuyết khi nhận được quà từ một ân nhân là bạn và tôi?

….Và nhiều niềm vui, khi bạn và tôi đã làm và sẽ tiếp tục làm trong thời gian tới! Nếu mai kia những người được bạn và tôi giúp đỡ vượt qua những nỗi khốn cùng, thế hệ sau của họ lớn lên tình nguyện đi giúp đỡ người khác.  Qủa thật, bạn và tôi đã gieo vào lòng họ để khơi hạt giống có ý nghĩa thật tuyệt vời biết bao!

Bạn và tôi không cần những người khiếm khuyết mang ơn, trả ơn, chỉ mong tạo nơi họ một lòng tin nơi Thiên Chúa do nơi bạn và tôi là tín hữu Cơ-đốc giáo, như hạt muối, ánh sáng trong trần gian. Chắc chắn Bạn và tôi sẽ thỏa lòng vui sướng lạ lùng!

21/04/2012
Nhân Tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét