TRUYỀN GIÁO MIỀN TRUNG 10-14/05/2010


Sau nhiều ngày, Hội thánh Ân phúc đã cầu nguyện đặc biệt cho người mù tại Huyện Núi Thành và Chúa cảm động chúng tôi.  Chúng tôi quyết định đi một chuyến về Miền trung đến Hội Người Mù Huyện Núi Thành. Chúng tôi gồm hai người: Ms. Lê Qúi Hữu và Chấp sự Đinh Cẩm Vân.



Vào 11/05/2010 lúc 10g sáng chúng tôi có mặt tại Hội Người Mù:  Thăm viếng, tặng quà(mì tôm), tham quan công cơ sở làm việc của người mù, người tàn tật và sau cùng là nói về Chúa Giê-su cho mọi người tại đây.


Từ trái :  Cô thư ký, chấp sự Vân, trưởng hội và mục sư.  Người tàn tật đang ngồi
Tặng mì tôm.  Trưởng hội nhận quà tại văn phòng của Hội Người Mù.
 Ngày 12/05/2010, chúng tôi đến. Thôn Long Phú, Xã Tam Nghĩa- Núi Thành. làm công việc Chứng đạo cá nhân.
 








Ngày 13/05/2010.  Chúng tôi đến Thôn Đông Mỹ, Xã Tam Giang-Núi Thành.









Tin nhận Chúa

Ngày 14/05/2010.  Chúng tôi đến Tam Hải-Núi Thành.  Mọi sự xảy ra thật cảm động bởi có nhiều người tin nhận Chúa.  Sau đó, mục sư đi về Sài Gòn và chấp sự Vân ở lại với công việc học làm chuổi đồng thời gởi số tân tín hữu cho Hội thánh gần nhất.  Và được Hội thánh địa phương hứa sẽ thay chúng tôi để chăm sóc những tân tín hữu nầy.

Từ các vùng lân cận người mù đi đến nơi tập trung





















0 nhận xét:

Đăng nhận xét