Nếu Con Phải Chết Thì Con Chết!

LỜI CẦU NGUYỆN:   “ Kính lạy! Đức Chúa Trời cùa tôi (Hội Thánh) .  Mắt tôi hằng ngưỡng vọng CHÚA, Vì chính Ngài sẽ gỡ chân tôi (HT) ra khỏi bẫy lưới.  Xin hãy đoái xem tôi (HT) và thương xót tôi (HT), Vì tôi (HT) cô đơn và khốn khổ.  Xin cho lòng tôi(HT)  thư thả khỏi bối rối Và đem tôi (HT) ra khỏi cảnh đau khổ.  Xin xem xét nỗi khốn khổ và bối rối của tôi (HT), Và cất đi tất cả tội lỗi tôi (HT).   Xin bảo vệ mạng sống tôi (HT) và giải cứu tôi(HT).  Chớ để tôi(HT)  bị hổ thẹn Vì tôi (HT) trú ẩn nơi Ngài.  Lạy Đức Chúa Trời tôi, xin cứu chuộc Hội thánh Ngài  ra khỏi mọi gian truân.  Tôi, Nhơn danh Chúa Jesus Christ Amen!”
LỜI THÁNH KINH . DANIEN 3: 1-7,16-18,22-23. 
(xin mở Kinh thánh ra đọc thật chậm, và nhiều lần)

A/.  Pho Tượng :  “ Đức vua truyền lệnh cho mọi người thuộc mọi quốc gia, dân tộc, và ngôn ngữ.Ngay khi các ngươi nghe tiếng kèn, sáo, đàn lia, đàn tam giác, đàn hạc, trống, và tất cả các nhạc khí khác thổi lên, các ngươi phải sấp mình xuống đất thờ lạy pho tượng vàng đức vua đã truyền dựng lên.Người nào không sấp mình xuống thờ lạy pho tượng lập tức sẽ bị quăng vào lò lửa cháy phừng phừng.” 

 Nếu ngày nay, có những cái lệnh tương tự như vậy. Người thuộc về thế giới tối tăm thì đành chịu, nhưng một người mang danh là tin hữu Tin lành vẫn “nghe tiếng nhạc khí” họ sấp mình xuống , với một câu nói nghe quen quen là “sự hạ mình hoặc sự khiêm nhường”.  Để không đánh mất một điều gì đó của hiện tại và đây là cách của “sự khôn ngoan như rắn, đơn sơ như chim bồ câu”.  Tôi còn là tín nhân Cơ-đốc nữa không?

- Đức Chúa Trời công bố về hình tượng và thần tượngThi 115:4, 15, 5 :  Các tượng thần của chúng nó là bạc và vàng; Là sản phẩm do tay người làm ra.  Các tượng ấy có miệng nhưng không nói được,Có mắt nhưng không thấy;

-  Đức Chúa Trời công bố những kẻ thờ lạy hình tượng và thần tượng.  Thi 115:8; 135:18:  Những kẻ tạc các tượng thần sẽ trở nên giống như các tượng ấy; Và tất cả những kẻ tin cậy các tượng ấy cũng như vậy.

-  Ma quỉ và các thế lực của nó truyền lệnh cho mọi người: Phải sấp mình xuống đất thờ lạy điều gì đó mà nó muốn điều ấy trái lại với ý muốn Chúa.

-  Ma quỉ và các thế lực của nó truyền lệnh cho tín nhân Cơ-đốc: Người nào không sấp mình xuống thờ lạy “chúng nó “lập tức sẽ bị mất điều ???

B/. Không Thờ Các Thần Nào Khác, Cũng Không Quỳ Lạy Bất Kỳ Pho Tượng Nào: 

- Quyền Năng: Đức Chúa Trời chúng tôi đang phục vụ. Ngài sẽ giải cứu chúng tôi:”Vì lệnh vua quá nghiêm khắc, bảo đốt lò nóng quá độ, nên luồng lửa phực lên thiêu chết các binh sĩ khi khiêng Sa-đơ-rắc, Mê-sác và A-bết Nê-gô quăng vào lò;còn ba người này, Sa-đơ-rắc, Mê-sác và A-bết Nê-gô, vẫn bị trói, rơi vào lò lửa cháy phừng phừng.”



Kết Luận:  Thi 106:36 ”Họ phụng vụ các tượng thần của chúng Và điều này trở thành cái bẫy hủy hoại họ.”  Đế quốc Ba-bi-lon bị sụp đổ hoàn toàn sau khi họ khánh thành pho tượng và việc thờ tự hình tượng.  Ngày nay cũng vậy, các thế lực tương tự đã và đang tiếp tục sụp đổ.  Nơi bạn đang sinh hoạt tôn giáo có những thế lực nào ?  Có nhiều phe nhóm trong thế giới nhưng chi tồn tại có hai nước: Nước Đức Chúa Trời tồn tại đời đời và nước của thế gian hư mất đời đời do Sa-tan đang cầm quyền.

Mục sư. Lê Qúi Hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét