TRÁI TIM YÊU THƯƠNG 25/03/2012


Vào chiều Chúa Nhật ngày 25/03/2012.  Anh chị em trẻ tuổi thuộc nhóm từ thiện xã hội đã viếng thăm Trung Tâm An Ủi Người Mù Và Khuyết Tật(TTAUNMVKT).  Mỗi người cùng đưa một bàn tay để kết nối thành vòng tay nhân ái tràn đầy yêu thương
Mỗi một người góp vào một bàn tay yêu thương



Nhóm Vòng Tay Nhân Ái (viết tắt VTNA). "Đã hơn hai năm qua, anh chị em mới trở lại thăm TTAUNMVKT", với sự kết hợp với nhóm Trái Tim Yêu Thương(TTYT).  

Nhóm VTNA được thành lập vào cuối tháng 12 năm 2007. Sau các chuyến đi từ thiện với các tổ chức từ thiện khác, nhận thấy số bạn có cùng tâm huyết giống nhau, cùng hướng tới một phương châm lá lành đùm lá rách, cùng có một chí hướng: Mang niềm vui, chia sẻ, xoa dịu nỗi đau cho những người bất hạnh. Từ đó chúng tôi gắn kết với nhau và quyết định thành lập nên Nhóm Vòng Tay Nhân Ái.

Nhóm Vòng Tay Nhân Ái là Nhóm tổ chức công tác xã hội từ thiện, của các thành viên cá nhân người Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau tại TP. Hồ Chí Minh. Mục đích của Nhóm là kết nối những tấm lòng nhân ái để cùng nhau mang sự giúp đỡ về tinh thần và vật chất cũng như tài chánh đến cho những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em mồ côi, người già neo đơn và người tàn tật…
(nguồn http://nhomvongtaynhanai.multiply.com)


Nhóm Trái Tim Yêu Thương

Họ là những con người mang chung một cái tên "Trái Tim Yêu Thương" đã cộng tác với Vòng Tay Nhân Ái, sau những lời chào thăm khích lệ và tặng cho 120 phần quà: 8kg gạo, 1 chai nước tương, 1 nước mắn, 1 chai dầu ăn và 1 thùng mì tôm.  Người trưởng đoàn là cô Nguyễn Thị Mỹ Duyên (vòng tay nhân ái) cũng khuyết tật, thật tuyệt vời làm sao! Khi cô ấy đồng cảnh ngộ với những anh chị em tại đây.

Qùa tặng cho người khiếm khuyết

Cộng tác viên rất vui

Quang cảnh buổi thờ phượng và gặp gỡ


Giúp đỡ tín hữu nghèo, góa bụa...
Mục sư phụ trách TTAUNMVKT và anh chị em Khiếm khuyết đã cậy ơn Chúa chào đón nhóm TTYT trong khi Hội thánh đang khởi sự thờ phượng Thiên Chúa như mỗi tuần vào ngày Chúa Nhật.  Chương trình thật sự đầy ơn Chúa ban với sự xức dầu của Thần Linh Thiên Chúa.  Nhân trong thời điểm của mùa thương khó kỷ niệm Thiên Chúa đã chịu sĩ nhục.  Mục sư đã dùng Thánh Kinh để chia xẻ cho tất cả mọi người có mặt ngày hôm nay.

Thánh Kinh Truyền Đạo 9:1-10.  Được một tín hữu đọc lên và muc sư nhấn mạnh hai điều quan trọng với tiêu đề: 

Hãy Suy Nghĩ Khi Còn Sống.  

1/. Mọi sự và mọi con người đang ở trong bàn tay yêu thương của Thiên Chúa và Ngài đang là Đấng Chủ-thể và đang tể trị.  
2/. Tất cả mọi người điều phải chịu chung một số phận đó là phải chết.

Mục sư kêu gọi mọi người cả những người đã tin Thiên Chúa và chưa tin cần phải suy nghĩ hai điều nầy.  Nếu chúng ta tin có một Ông Trời đang cai quản thế giới nầy thì hãy tin nhận Ngài và thờ lạy Ngài cách chân thật.  Nếu chúng ta có Ngài thì cuộc sống bình an vui sướng trong mọi việc mình làm vì Ngài đang hướng dẫn nhìn nhận và ban ơn cho.  Cuối cùng hãy làm mọi việc lành khi có cơ hội và hãy làm hết sức mình để khi qua đời sẽ không còn cơ hội nữa.

Sau những giây phút nhìn thấy sự sinh hoạt thờ phượng Thiên Chúa cua Hội thánh, đại diện của đoàn bày tỏ sự cảm động qua những bài thánh nhạc ca ngợi sự hy sinh của Thiên Chúa của các ca đoàn thuộc Hội Thánh Ân Phúc.  

Lời phát biểu của đại diện đoàn "anh chị em khiếm khuyết ở đây hát rất hay và mục sư phụ trách trung tâm giảng dạy thật có ý nghĩa cho mọi người.  Qua đó, chúng ta cần sụy nghĩ lại trong những ngày còn sống trên đất nầy.

Đoàn ra về trong những niềm vui của cả hai phía(người tặng và người nhận).  Riêng tôi cảm tạ ơn Thiên Chúa vì sự thương xót của Ngài quá lớn đối với con cái Ngài và mọi con người trong thế giới nầy.

Mục sư dặc trách chào mừng sau buổi thờ phượng

Mục sư giới thiệu

Một đại diện nhóm Trái Tim Yêu Thương phát biểu

Giờ phát quà bắt đầu


Tôn Vinh Thiên Chúa Halelugia!  
Hãy cùng chung một tấm lòng nhơn từ của Thiên Chúa mà bày tỏ sự yêu thương chân thật ra cho nhiều con người, nhất là những người khiếm khuyết...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét