HỘI THÁNH BÀN CỜ ĐẾN THĂM 15/3/2012

Cảm tạ ơn Chúa, vào lúc 10h trưa ngày 15/03/2012. Mục sư, Ban trị sự và Chấp sự cùng một số tín hữu Hội Thánh Tin Lành Ân Phúc đã đón tiếp đoàn thăm viếng của Chi Hội Bàn Cờ Q 3. T/p HCM. (Đây là lần thăm viếng thứ hai của anh chị em Hội Thánh Ban Cờ.)

Đoàn thăm viếng bao gồm : Mục sư Quản nhiệm và bà. Đồng đi có anh chị em Ban trị sự và nhân sự đến thăm chúng tôi.  Một lần nữa chúng tôi ngợi khen Thiên Chúa và đồng cảm ơn quí mục sư và toàn thể anh chị em trong đoàn đến thăm viếng chúng tôi. Cho dù chúng tôi không ra chi trước những con người trong xã hội nhưng Chúa vẫn đoái hoài đến chúng tôi qua sự kiện đáng ghi nhớ ngày hôm nay.

Đoàn đã dâng giúp cho ngân sách Hội Thánh là: 3.000.000dvn, đồng thời gởi quà cho mỗi tín hữu có mặt là: 100.000dvn.  Cầu xin Chúa thêm ơn và xức dầu trên toàn thể anh chị em trong Hội Thánh Chúa nhất là những người đã hy sinh thời giờ đến thăm chúng tôi.

 -Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Ân Phúc giới thiệu.


-Mục sư quản nhiệm Hội Thánh Bàn Cờ (Trần Công Trứ) và anh chị em trong đoàn có lời hỏi thăm những công việc, các sinh hoạt của Hội thánh và đời sống của tín hữu khuyết tật.




-Thủ quỹ hai Hội Thánh trao và nhận phần quà gởi tặng Hội Thánh Ân Phúc.


-Thay mặt đoàn tặng quà cho từng tín hữu khuyết tật (khoảng 20 người).



-Yêu JEUS Hiến Dâng Thân Cho Ngài.  Đó là bài hát mà tất cả cùng hòa lòng tôn cao Thiên Chúa.



-Thủ quỹ Nguyễn Văn Bửu thay mặt anh chị em tín hữu khuyết tật có lời cảm ơn.


-Mục sư Trứ cầu nguyện và có lời chia tay.






-Toàn thể cùng chung một lòng để lo công việc Chúa phát triển.



-Sau khi tiễn chân đoàn ra về, chúng tôi ngồi lại dùng bữa trưa với nhau.


-Mục sư Hữu dâng lời cầu nguyện: cảm tạ ơn Chúa ban cho buổi gặp mặt đầy ơn phước và nhận lãnh thức ăn từ Chúa ban cho.



MỌI SỰ HIỆP LẠI LÀM ÍCH LỢI CHO KẺ KINH MẾN CHÚA.

Amen!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét